fbpx

ทำไมต้องใช้โต๊ะปรับระดับไฟฟ้าท็อปหินแท้?

ทำไมต้องใช้โต๊ะปรับระดับไฟฟ้าท็อปหินแท้?

ทำไมต้องใช้โต๊ะปรับระดับไฟฟ้าท็อปหินแท้?

หลายท่านที่เป็นสายทำครัว เข้าครัวบ่อยๆ อาจจะเก็ทได้ไม่ยากกับโต๊ะปรับระดับไฟฟ้าท็อปหินแท้ แต่คนที่เข้าครัวไม่บ่อยอาจจะกำลังสงสัยว่าทำไมต้องใช้โต๊ะปรับระดับไฟฟ้าท็อปหินแท้ แต่ถ้าทุกท่านได้เห็นข้อมูลที่ทาง Elife จะมานำเสนอให้ได้ทราบกันในวันนี้ อาจจะต้องร้องว้าว กับประโยชน์ของโต๊ะปรับระดับไฟฟ้าท็อปหินแท้จนอาจจะต้องรีบหาซื้อมาวางไว้ในครัวแบบด่วนๆกันเลยทีเดียว โต๊ะปรับระดับไฟฟ้าท็อปหินแท้จะสามารถทำอะไรได้บ้างมาดูกันเลย

 

จะยืนทำอาหารหรือนั่งทานข้าว ก็ครบจบในตัวเดียว

-หมดปัญหาเรื่องพื้นที่สำหรับคนที่มีพื้นที่จำกัดอย่างบ้านหลังเล็ก หรือคนที่อยู่คอนโด เพราะเราสามารถใช้โต๊ะตัวเดียวเป็นทั้งโต๊ะทำอาหาร และนั่งทานอาหารได้ในตัวเดียว

 

 

ถ่ายรูปปัง สายคอนเทนต์กดเลิฟ

-โต๊ะปรับระดับไฟฟ้าท็อปหินแท้ จะช่วยให้คุณไม่ต้องไม่ต้องคอยก้มๆ เงยๆ หรือต่อเก้าอี้ขึ้นไปสูงๆ เพื่อถ่ายรูปอาหารของคุณอีกต่อไป เพราะคุณจะสามารถปรับโต๊ะขึ้นลงได้ตามระดับที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นมุมสูง มุมเสย มุมตะแคง ก็สามารถทำได้เพียงปลายนิ้ว

-ด้วยลวดลายอันสวยงาม คลาสสิค ดูหรูหรา ของหน้าท็อปหินแกรนิตแท้ คุณสามารถใช้ท็อปโต๊ะเป็นพื้นหลังเสริมความน่าทาน และดูมีคลาสของอาหารจานธรรมดาให้กลายเป็นอาหารระดับภัตคารได้เลยทีเดียว

 

 

กันน้ำ 100% ทำความสะอาดง่าย

-ลืมเรื่องหน้าไม้จะพอง จะลอกได้เลย เพราะจะไม่เกิดขึ้นกับหินแกรนิตแท้อย่างแน่นอน ด้วยคุณสมบัติทนต่อรอยขีดข่วน กันน้ำ ดูแลง่าย ต่อให้คุณทำน้ำหรือาหารหก เพียงแค่ใช้ผ้าชุมน้ำหมาดๆเช็ด เพียงเท่านี้โต๊ะของคุณก็กลับมาสู่โหมดพร้อมใช้งานตามเดิม

 

คุณภาพระดับสากล

-อายุการใช้งานท็อปหินนานมากๆ เพราะเราเลือกหน้าท็อปหินแท้จากผู้ผลิตที่มีความเชี่ยวชาญมากกว่า 20 ปี งานเนียบไร้ที่ติ สวยงาม หรูหรา

-มอเตอร์ที่เราใช้ เราเลือกใช้มอเตอร์แบรนด์ Dewert Okin ซึ่งเป็นแบรนด์ทางการแพทย์จากเยอรมันนี ได้รับการการันตีคุณภาพโดยผู้ผลิตเตียงผ่าตัดไฟฟ้าและเครื่องมือแพทย์

-แบรนด์ Elife มีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์คอยดูแล และบริการหลังการขายโดยแบรนด์ Elife

 

“โอ้โห ได้เห็นถึงประโยชน์ของโต๊ะปรับระดับไฟฟ้าท็อปหินแท้กันแล้ว หลายๆคนคงอยากได้มาไว้เป็นของตัวเองสักตัวกันแล้วใช่ไหมครับ อย่ารอช้าครับ กดสั่งผ่านหน้าเว็ป Elife ได้เลยครับ”