fbpx

รถเข็นไฟฟ้า ECO1 น้องกีตาร์

รถเข็นไฟฟ้า ECO1 น้องกีตาร์

Elife ขอขอบคุณ 🙏🙏🙏 คุณพ่อบุญชู พี่สาว และน้องกีตาร์ ที่เลือกไว้วางใจให้เราได้ดูแลค่ะ


น้องกีตาร์สาวน้อยอายุเพียง 11 ขวบ เป็นเด็กที่เก่ง และฉลาด 👏👏 เราได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ซึ่งเป็นเสียงเด็ก ที่เราตั้งใจฟัง จับใจความได้ว่า อยากให้นำรถเข็นไฟฟ้าไปให้ทดลองที่บ้านค่ะ เนื่องจากเราเห็นว่า สถานที่ที่ให้นำรถไปให้ลองไม่ไกลมาก จึงได้คุยกันว่าจะนำรถเข้าไปให้ทดลอง เมื่อได้ข้อสรุปเรียบร้อยแล้ว จากนั้นโทรกลับไปหาเบอร์ที่ติดต่อมา ได้ความว่าน้องอยู่คนเดียว พ่อกับแม่ไม่อยู่ อยากให้เอามาให้ลองก่อน ทางเราจึงขอติดต่อกับคุณพ่อ จึงได้ทราบว่าน้องอายุเพียง 11 ขวบ เท่านั้น อยู่ที่บ้านคนเดียว เนื่องจากคุณพ่อ คุณแม่ และพี่สาว มีหน้าที่ต้องไปทำงานนอกบ้าน  คุณพ่อแจ้งว่าหากพร้อมที่จะเลือกซื้อรถเข็นไฟฟ้า คุณพ่อจะพาน้องเข้ามาทดลองที่ร้านค่ะ 
คุณพ่อบุญชู ได้พาน้องกีตาร์เข้ามาที่หน้าร้าน และทดลองสินค้าครั้งแรก คุณพ่อบอกว่าต้องทำงานเลยไม่ค่อยมีเวลา วันนี้พอมีโอกาสก็เลยแวะพาน้องมาทดลองสินค้าก่อนค่ะ คุณพ่อยังเล่าอีกว่าปกติหากคุณพ่อ คุณแม่ หรือพี่สาวไม่อยู่บ้าน น้องกีตาร์อยู่บ้านคนเดียว ก็จะมีโทรศัพท์มือถือ ไว้ให้น้องคอยเล่น คอยดู Youtube และค้นคว้าหาความรู้จาก Internet เค้าก็จะชอบโทรหาร้านขายรถเข็นไฟฟ้า เพราะเขาอยากได้ และเมื่อน้องกีตาร์ได้มีโอกาสทดลองสินค้าเรียบร้อยแล้ว ก็ถูกใจ และชอบใจค่ะ คุณพ่อเลยบอกว่าเดี๋ยวจะมาใหม่ครั้งหน้า เพราะเนื่องจากวันนั้นต้องรีบเดินทางไปทำธุระเสียก่อน
จากนั้น Elife ได้รับการติดต่อจากคุณพ่อบุญชูอีกครั้ง ว่าจะเข้ามาซื้อสินค้าที่หน้าร้าน ณ วันนั้นเลย ทางเรา จึงให้เจ้าหน้าที่จัดเตรียมรถเข็น ไว้สำหรับน้องกีตาร์โดยเฉพาะเลยค่ะ  ภาพความน่ารักของน้องกีตาร์ คุณพี่สาว และคุณพ่อบุญชู ช่างอบอุ่น และเป็นครอบครัวที่มีความสุข ♥

สินค้าที่ใช้ :  Eco1 รถเข็นไฟฟ้า ราคาประหยัด 3ระบบ


รถเข็นไฟฟ้าราคาประหยัด ควบคุมด้วยด้วย Joystick เคลื่อนที่ด้วยมอเตอร์ มาพร้อมฟังก์ชั่นครบครัน รูปลักษณ์คล้ายรถเข็นทั่วไป มีมือจับที่ล้อจึงสามารถใช้งานได้ 3 ระบบ คือ บังคับด้วยJoystick / ให้คนเข็นให้ / ใช้มือผู้นั่งเข็นเอง

 

✔️ ✔️ หากกำลังมองหารถเข็นไฟฟ้าเพื่อเป็นตัวช่วยในการเดินทางไปท่องเที่ยว อย่าลืมคิดถึงร้านรถเข็น Elife #รถเข็นไฟฟ้าคุณภาพดีที่ลูกค้าเลือกใช้ #แม่ฉันต้องได้เที่ยว #แม่ฉันต้องสบาย #แม่ฉันต้องมีความสุขที่สุด

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ☎️02-415-4347, 095-348-0712
หรือชมสินค้าอื่นๆได้ที่ www.elifegear.com