fbpx

คุณบุศรา Pw-33

คุณบุศรา Pw-33

ขอขอบคุณ 😊🙏 คุณบุศรา ลูกค้าของ Elife เลือกใช้งานรถเข็นไฟฟ้ารุ่น Pw-33 น้ำหนัก 23 Kg. แบตลิเธียม มีระบบเบรคไฟฟ้า 👍👍
ลูกค้าต้องการรถเข็นไฟฟ้าที่พับเก็บได้เล็ก น้ำหนักไม่หนักมาก ในระดับกลางๆ พอยกได้ ราคาไม่ต้องสูงมาก เน้นใช้งานชั่วคราวค่ะ


Elife จึงแนะนำรถเข็นไฟฟ้ารุ่น Pw-33 ราคาไม่สูง พับเก็บได้เล็ก พกพาได้สะดวก น้ำหนักเบา 23 Kg. เวลาพับไม่ต้องคอยถอดแบตเตอรี่ค่ะ
สินค้าที่ใช้ : รถเข็นไฟฟ้ารุ่น PW-33 แบตลิเธียม น้ำหนักเบา 23 Kg.

แต่เนื่องจากด้วยดีไซน์การพับเก็บ ยังไม่สามารถพับเก็บได้ดีนัก Elife จึงมีการพัฒนารถเข็นไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่สามารถลากจูง และพับเก็บได้เล็ก และสะดวกสบายมากขึ้น ล้อสามารถรับแรงกระแทกได้ดีกว่าเดิม มีระบบเบรคไฟฟ้า ภายใต้ชื่อรุ่นว่า

🚩 LitePlus รถเข็นไฟฟ้า นน.เบา พับ-ลากได้เหมือนกระเป๋าเดินทาง

🚩 โดยลักษณะของรถเข็นไฟฟ้ารุ่นนี้สามารถพับเก็บและลากจูงได้ ล้อเป็นล้อเล็ก ใช้งานได้ดีในที่แคบ หน้าจอเป็นดิจิตอล มี Bluetooth สามารถฟังวิทยุ หรือฟังเพลงจากแอปพลิเคชั่นเพลงได้อีกด้วย จุดเด่นของรถเข็นที่มีน้ำหนักเบา จะช่วยให้เคลื่อนย้ายได้สะดวก สามารถพับเก็บและยกได้ง่าย โดยเฉพาะผู้ดูแล สะดวกต่อการเดินทางโดยขึ้นเครื่องบินไปต่างประเทศ/ในประเทศ


✔️ ✔️ หากกำลังมองหารถเข็นไฟฟ้าเพื่อเป็นตัวช่วยในการเดินทางไปท่องเที่ยว อย่าลืมคิดถึงร้านรถเข็น Elife #รถเข็นไฟฟ้าคุณภาพดีที่ลูกค้าเลือกใช้ #แม่ฉันต้องได้เที่ยว #แม่ฉันต้องสบาย #แม่ฉันต้องมีความสุขที่สุด

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ☎️02-415-4347, 095-348-0712
หรือชมสินค้าอื่นๆได้ที่ www.elifegear.com